Ảnh 1. Đặt mua vé máy bay đi Anh ngắm cảnh đẹp ngay thôi
 Bạn hãy nhanh đặt chiếc vé máy bay đi Anh ngắm nhìn cảnh đẹp ngay thôi

1. Đặt vé hàng không đi Anh du lịch hồ District

Hồ District là nơi đến được ưu tiên hàng đầu của tất cả khách du lịch khi đến Anh. Vậy nên ở đây luôn thu hút khoảng 14 triệu lượt người tới đây khám phá . Nằm trong công viên lãnh thổ Peak District, hồ District cùng với hồ Fells, Thrilmere và Windermere đã tạo nên một màu xanh trong tự nhiên tuyệt vời hòa cùng với khung cảnh hùng vĩ của hơn 150 ngọn núi. Muốn tận hưởng hết nét đẹp nơi đây, không có cách nào khác là bạn phải leo núi. Và trong chuyến hành trình của mình, bạn sẽ còn thấy những cánh rừng hoang sơ, những ngôi làng nhỏ ven núi và cả đồng cỏ tươi tốt.

2. Đặt chiếc vé hàng không đi Anh thăm Glen Coe, Scotland

được ví là một trong những nơi có khung cảnh ám ảnh nhất với khách du lịch khi thăm quan nước Anh không phải ở London hay vùng lân cận mà là Glen Coe nằm ở xứ Scotland xa xôi. Và nếu may mắn có dịp đến đây, bạn sẽ bị choáng váng thực sự khi có được chiêm ngưỡng dãy núi cao xanh hùng vĩ lúc nào cũng mờ ảo trong sương và những con đường đồi đầy hoa cỏ. Nhiều bộ phim đình đám như Harry Porter hay Braveheart, Rob Roy cũng đã từng sẽ được quay ở đây.
 Hồ District đẹp hơn tranh ở Anh
Hồ District đẹp hơn tranh ở nước Anh

3. Scotsworld

Thị trấn Scotsworld sẽ được biết đến là ngôi làng cổ xưa vẫn còn giữ được nhiều công trình kiến trúc văn hóa đặc sắc đến tận ngày nay. Những ngôi nhà nhỏ có thiết kế rất ngộ nghĩnh, xung quanh là các khóm hoa nhiều màu sắc và đương nhiên không thể thiếu những cánh đồng xanh tươi với đàn cừu, đàn dê béo núc đang tung tăng trên bãi cỏ.

4. Cung đường núi Black ở Xứ Wales

Cung đường núi Black còn được biết đến với dãy núi Brecon Beacons, nơi có vườn lãnh thổ nổi danh nhất của xứ Wales. Vì được nhắc đến trên chương trình Top Gear của BBC mà con đường đã dần trở nên nổi tiếng . Và nếu được đi dạo trên cung đường Black, bạn có được nhìn thấy toàn cảnh phía dưới với khu vườn lãnh thổ đặc sắc.
 Thị trấn Scotworld với kiểu nhà độc đáo
ghé thăm thị trấn Scotworld với những kiểu nhà độc đáo

5. Thị trấn Dover

Thị trấn Dover cũng là điểm thăm quan thiên đường ở nước Anh nổi danh với vách đá trắng tự nhiên và độc đáo. có được tạo thành chủ yếu từ canxi cacbonat cũng như trầm tích các loại rêu tảo, vách đá trắng đã được hình thành hàng nghìn năm qua. Tuy nhiên cũng vì vậy mà nó đang có nguy cơ bị bào mòn bởi sóng và gió biển. Ngoài ra, bạn có thể ghé qua thăm lâu đài Dover cô kính giữ vị trí phòng thủ chiến lược của nước Anh.

6. Đặt vé hàng không đi Anh thăm thị trấn Cornwall

Nằm trên bãi biển St. Ives xinh đẹp là thị trấn nhỏ Cornwall. Bao bọc xung quanh nơi đây đều là những vách đá sừng sững lúc nào cũng dập dìu sóng biển. du khách cũng có được dịp thăm quan và thăm quan nhà Cornish truyền thống khi xưa của người Anh khi tới thăm quan ở đây.

7. Đặt chiếc vé hàng không đi Anh thăm thung lũng Yorkshire

Thung lũng Yorkshire gắn liền với thương hiệu của loài bánh Pudding có tên là Yorkshire do chính người dân nơi đây tự làm. Thị trấn nhỏ nằm ở phía Bắc nước Anh có nhiều cảnh quan khiến bạn phải trầm trồ ngưỡng mộ. Đó là thung lũng với bãi đá gồ ghề, hoang sơ. Đó là cánh đồng cỏ xanh mượt trên ngọn đồi êm ả. Có thể không phải là đặc sắc nhất nhưng ở Yorkshire, bạn sẽ cảm thấy thật yên bình và thanh thản.
 Thị trấn Corwall với vách đá hùng vĩ
Đặt tấm vé máy bay đi Anh thăm thị trấn Cornwall ngay nhé
Với chừng ấy điểm thăm quan cũng sẽ làm cho bạn thêm yêu quý cảnh đẹp và con người nước Anh. Ngoài ra, còn bao điều thiên đường , lý thú khác mà nhiều du khách vẫn muốn sẽ được tiếp tục khám phá ở xứ sở sương mù này. Vậy nên, bạn hãy tức thời liên hệ đặt vé máy bay đi Anh của cty chúng tôi - đại lý ủy quyền chính thức chúng tôi  Cebu Pacific để sớm lên đường nhé!